Asset Publisher

null Phường 9: Trao quà hỗ trợ trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Trang chủ Chi tiết bài viết

Phường 9: Trao quà hỗ trợ trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Tiếp tục phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết, truyền thống nhân ái, nghĩa tình, với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị phường, khu phố và sự quan tâm hỗ trợ từ các nhà hảo tâm nhằm động viên, tiếp thêm động lực, ý chí, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

 Hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em năm 2024, nhân kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, chiều 13/6, Ban vận động, quản lý và sử dụng Quỹ "Vì người nghèo" Phường 9 phối hợp với Ban Chỉ đạo hoạt động Hè phường, Hội Liên hiệp phụ nữ phường và Đoàn thanh niên phường đã trao tặng hỗ trợ những phần quà cho em Nguyễn Hoàng Yến đang điều trị u não, gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang ở trọ tại Khu phố 10, Phường 9. Trải qua 2 ca mổ u não, nhiều ca mổ đặt ống dẫn lưu dịch não tủy, tính mạng của Hoàng Yến mong manh như sợi chỉ; may mắn em được cứu, nhưng hành trình níu giữ sự sống của em vẫn chưa dừng lại.

Những phần quà là sự quan tâm, góp phần san sẻ với những khó khăn, động viên gia đình của em Nguyễn Hoàng Yến phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, hoạt động hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em, giúp em Hoàng Yến đón không khí Tết Thiếu nhi vui tươi, ý nghĩa, chia sẻ những thiệt thòi cùng em và hy vọng em và gia đình có thêm nghị lực vượt qua bệnh tật, hòa nhập với cuộc sống xã hội.

Nhập mô tả ảnh tại đây

 

Nhập mô tả ảnh tại đây
Nhập mô tả ảnh tại đây

 

Nhập mô tả ảnh tại đây

 

Nhập mô tả ảnh tại đây