Asset Publisher

null Lãnh đạo Phường 9 thăm, chúc mừng Lễ Phật đản Phật lịch 2568 và mùa An cư kiết hạ năm 2024

Trang chủ Chi tiết bài viết

Lãnh đạo Phường 9 thăm, chúc mừng Lễ Phật đản Phật lịch 2568 và mùa An cư kiết hạ năm 2024

Nhân đại lễ Phật đản Phật lịch 2568 và mùa An cư kiết hạ năm 2024, Đoàn Đảng ủy - UBND - UBMTTQ Việt Nam Phường 9 do đồng chí Đỗ An Nhàn, Bí thư Đảng ủy phường làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các cơ sở Phật giáo.

 Cùng đi có đồng chí: Nguyễn Song Luân, Phó Bí thư/Chủ tịch UBND phường; Cao Thị Hồng Trang và Hoàng Văn Sơn, Phó Chủ tịch UBND phường; Nguyễn Thị Ngọc Linh, Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam phường cùng đại diện các ban ngành đoàn thể phường...

Tại nơi đến thăm, đồng chí Đỗ An Nhàn, Bí thư Đảng ủy phường gửi lời thăm hỏi, lời chúc đến các vị chức sắc Phật giáo, tăng ni và phật tử đón một mùa Phật đản an lành, vui tươi, hạnh phúc. Đồng thời, bày tỏ sự trân trọng, ghi nhận những đóng góp của các cơ sở Phật giáo trong thời gian qua và mong muốn các vị chức sắc Phật giáo, tăng ni và phật tử tiếp tục chung tay đồng hành cùng Chính quyền địa phương chăm lo cho người khó khăn trên địa bàn.

Đại diện các cơ sở Phật giáo đã bày tỏ niềm vui trước sự quan tâm của lãnh đạo phường và sẽ tiếp tục giữ mối đoàn kết tôn giáo phối hợp với chính quyền địa phương trong công tác chăm lo công tác an sinh xã hội, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Chùa Linh Sơn Hải Hội

 

Chùa Viên Âm

 

Tịnh thất Thiên Ân